top of page

tarte curl boss lash essentials 890฿

อยากบอกว่า เดินเข้าsephora ไปนี้ เห็นปุ้บ หยิบเลยจ้าาา ไม่ลังเลเลย นั้นก็คือ ที่ดัดขนตาของ tarte ที่เป็นที่ฮือฮากันตอนนี้นั้นเองงงงง มาพร้อมกับมาสคาร่าของtarte หน้าตาก็จะเป็นแบบนี้

คือมันวิ้งวับมากกก เหมาะกับผู้หญิงอย่างเราจริงๆคือมันเก๋อ่ะ และข้างในเขาจะมียางที่ดัดขนตาแถมมาให้อีกอัน แต่สำหรับบางคนอาจจะไม่ชินกับที่ดัดขนตา เพราะที่จับจะไม่มีห่วงสำหรับเอานิ้วสอดเข้าไปจับ แต่ถ้าไม่ซีเรียดเรื่องนี้ถือว่าโอเคเลยค่ะ จากที่ลองดัดมาแล้ว ถือว่าโอเคเลยค่ะ เพราะมันเข้ากับรูปตาพั้นได้ดีมาก เรื่องที่ดัดขนตาก็ต้องหาอันที่เข้ากับตาของเราพอดีเนอะ แต่ถ้าซื้อเป็นของขวัญวันปีใหม่ ถือว่าโอเคเลยนะ เพราะแพคเกจจิ้งมันสวยเลอค่ามากดีต่อใจจริงๆ

เรามาพูดถึงมาสคาร่าที่เขามีมาให้ด้วยดีกว่า จากที่ลองใช้มาแล้ว ขนตาฟูมากค่ะ แต่ติดที่ว่ามันเป็นแพนด้าเนียสิ T_T แต่โดยส่วนตัวพั้นเป็นคนที่หามาสคาร่าที่จะไม่เป็นแพนด้ายากอยู่แล้ว ใช้อะไรก็เป็นแพนด้าไปหมด เพราะเป็นคนที่เปลือกตามันมากกกกและยิ่งชอบใส่คอนแทคเลนส์ด้วยพอตาแห้งๆน้ำตาจะไหล ยิ่งเป็นแพนด้าง่ายเข้าไปอีก ก็เลยไม่ผ่านค่ะ แต่สำหรับเพื่อนๆบางคนอาจจะไม่เป็นแพนด้าก็ได้นะคะ อย่าเพิ่งอคติไม่ซื้อไปเลย เพราะยังไงแค่ที่ดัดขนตานางก็คุ้มค่ามากแล้วค่ะ


bottom of page